Công ty TNHH Jakob Sài Gòn ký hợp đồng Hưu trí PVI Sun Life

Công ty TNHH Jakob Sài Gòn ký hợp đồng Hưu trí PVI Sun Life

24/06/2015

Ngày 23/06/2015, vào lúc 19h tại khách sạn Rex đã diễn ra buổi Lễ ký hợp đồng Bảo hiểm Hưu trí tự nguyện giữa Công ty Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life và Công ty TNHH Jakob Saigon. Theo hợp đồng, PVI Sun Life sẽ thiết lập một chương trình phúc lợi phù hợp, dựa trên sự đóng góp của doanh nghiệp dành cho nhân viên của mình và một phần đóng góp tự nguyện đến từ mỗi nhân viên, mà nhờ đó, đội ngũ nhân viên của Jakob Saigon có thể tiếp tục yên tâm cống hiến cho công việc khi luôn được bảo vệ trong suốt thời gian làm việc và còn được bảo đảm tài chính kể cả khi đã nghỉ hưu. Quyền lợi từ bảo hiểm hưu trí tự nguyện do PVI Sun Life cung cấp, cùng với các quyền lợi mà người lao động được nhận từ quỹ bảo hiểm xã hội Việt Nam, sẽ giúp cho người lao động yên tâm công tác, giúp doanh nghiệp duy trì được nhân tài cống hiến hết mình cho doanh nghiệp.


Ông Đào Quốc Bảo, Phó Tổng Giám Đốc Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp, cho biết PVI Sun Life tự hào là nhà cung cấp bảo hiểm hưu trí tự nguyện cho rất nhiều doanh nghiệp, trong đó có tập đoàn Jakob đến từ Thụy Sĩ. Việc tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện cho người lao động ở các nước khác gần như là mặc định, thì ở Việt Nam vẫn còn khá mới mẻ. Chúng tôi hy vọng rằng chương trình bảo hiểm hưu trí tự nguyện của PVI Sun Life có thể mở ra một cánh cửa mới cung cấp thêm cho doanh nghiệp một phương thức hữu hiệu để chăm sóc và bảo vệ cho tương lai của nhân viên, những người đang cống hiến công sức và tuổi trẻ của mình cho sự lớn mạnh của doanh nghiệp.



Tham gia buổi Lễ có Ông Hardegger –Tổng lãnh sự Thụy Sỹ tại Việt Nam, đại diện của Công ty Bảo hiểm Nhân Thọ PVI Sun Life, đại diện của Công ty Aon, đại diện của Công ty Jakob Saigon cùng các cơ quan báo chí truyền thông.


PVI Sun Life là Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ được thành lập bởi công ty Cổ phần PVI (PVI Holdings) và công ty Sun Life Financial của Canada.

  • PVI Holdings hiện là một trong những Định chế Bảo hiểm - Tài chính hàng đầu ở Việt Nam, với các đơn vị thành viên hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm phi nhân thọ, tái bảo hiểm và các dịch vụ tài chính khác. PVI hiện dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.
  • Sun Life Financial là một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các sản phẩm đầu tư tích lũy, các sản phẩm bảo hiểm đa dạng và các dịch vụ cho các cá nhân và khách hàng doanh nghiệp cho các đối tác hoạt động tại các thị trường trọng điểm trên toàn thế giới, bao gồm Canada, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Ai-len, Hồng Kông, Việt Nam, Nhật Bản, In-đô-nê-xi-a, Ấn Độ, Trung Quốc và Bermuda. Về lĩnh vực hưu trí, tại Cananda, Sun Life hiện đang dẫn đầu thị trường với hơn 70 năm kinh nghiệm về lĩnh vực hưu trí và đầu tư tiết kiệm, hơn 45 năm kinh nghiệm về các dịch vụ đầu tư tích lũy vốn. Sun Life Financial hiện đang là tập đoàn cung cấp dịch vụ Hưu trí nhóm lớn nhất tại Canada, quản lý hơn 8.400 nhóm Hưu trí bao gồm hơn 1.000.000 thành viên với tổng tài sản quản lý lên đến 48,4 tỷ USD.Tại Hong Kong, Sun Life đã có hơn 20 năm kinh nghiệm về chương trình hưu trí và hiện đang cung cấp dịch vụ cho khoảng 270.000 thành viên với tổng tài sản quản lý lên tới 24 tỷ HKD thông qua chương trình Sun Life Rainbow MPF scheme. Best Serve, công ty dịch vụ quản lý quỹ thuộc sở hữu của Sun Life tại Hong Kong, hiện đang phục vụ khoảng 880.000 thành viên với tổng tài sản quỹ hưu trí khoảng 75 tỷ HKD.


Với sự kết hợp thế mạnh của PVI Holdings – doanh nghiệp bảo hiểm thành công hàng đầu ở Việt Nam và kinh nghiệm toàn cầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ của Sun Life, PVI Sun Life hướng tới việc giúp khách hàng đạt được mục tiêu tài chính của mình bằng cách cung cấp các giải pháp tối ưu và mang lại cho khách hàng dịch vụ tận tâm và chu đáo nhất.


Thừa hưởng và tiếp thu kinh nghiệm 150 năm phát triển của Sun Life trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ, bao gồm cả kinh nghiệm có được tại thị trường châu Á từ năm 1892 đến nay, PVI Sun Life có các kỹ năng toàn cầu về bảo hiểm nhân thọ, đặc biệt trong các lĩnh vực định phí, quản lý rủi ro và quản lý hệ thống phân phối. Đồng thời, PVI Sun Life kế thừa từ PVI sức mạnh thương hiệu, uy tín, kinh nghiệm kinh doanh trên thị trường nội địa, khát vọng và hoài bão lớn lao của đội ngũ lãnh đạo và cán bộ nhân viên toàn PVI.


Công ty TNHH Jakob Saigon,
thuộc tập đoàn Jakob AG Thụy Sĩ là công ty 100% vốn nước ngoài được thành lập ngày 29/06/2006 hoạt động trong lĩnh vựcsản xuất, gia công sản xuất dây cáp có trụ sở chính đặt tại số 37 Đại lộ Hữu Nghị, Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore, thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương.