Tổng công ty trực thăng Việt Nam ký hợp đồng Hưu trí PVI Sun Life

Tổng công ty trực thăng Việt Nam ký hợp đồng Hưu trí PVI Sun Life

19/06/2015

Ngày 3 tháng 6 vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life đã ký kết thành công hợp đồng Hưu trí tự nguyện với Tổng công ty Trực thăng Việt Nam (VNH) nhằm cung cấp kế hoạch Hưu trí cho trên 1.000 cán bộ công nhân viên của toàn công ty.

Tổng công ty Trực thăng Việt Nam (VNH) là một trong những nhà khai thác dịch vụ trực thăng uy tín khu vực Đông Nam Á. Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp hàng đầu về dịch vụ trực thăng an toàn, hiệu quả trong khu vực và trên thế giới, VNH hiểu rằng sự đóng góp của cán bộ công nhân viên là yếu tố to lớn tạo nên thành công.

Theo hợp đồng, PVI Sun Life sẽ thiết lập một chương trình phúc lợi phù hợp, dựa trên sự đóng góp của doanh nghiệp dành cho nhân viên của mình và một phần đóng góp tự nguyện đến từ mỗi nhân viên, mà nhờ đó, cán bộ công nhân viên VNH có thể tiếp tục yên tâm cống hiến cho công việc khi luôn được bảo vệ trong suốt thời gian làm việc và còn được bảo đảm tài chính kể cả khi đã nghĩ hưu.

Ra mắt chương trình kế hoạch Hưu trí vào ngày 1 tháng 4 năm 2014, PVI Sun Life là 1 trong 4 công ty Bảo hiểm đủ điều kiện được cấp phép kinh doanh Hưu trí tự nguyện, Tính đến hết quý 2/2015, chỉ với hơn 1 năm giới thiệu ra thị trường, Hưu trí PVI Sun Life đã có tổng tài sản quản lý lên tới hơn 250 tỷ, cung cấp kế hoạch hưu trí cho hơn 12.000 cán bộ công nhân viên thuộc 30 Doanh nghiệp trên cả nước. PVI Sun Life tự tin giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường, chiếm tỷ lệ với hơn 90% thị phần.

Từ khi ra mắt đến nay, chiến lược bán hàng của Hưu trí PVI Sun Life hướng đến khách hàng là các tập đoàn, các công ty lớn, và đặc biệt là CBCNV của Tập đoàn dầu khí Việt Nam cùng các công ty con trên khắp cả nước. Năm 2015, PVI Sun Life đã có một sự quyết tâm rõ nét trên bước đường mở rộng thị trường, tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu khi cung cấp các giải pháp tài chính và chương trình kế hoạch hưu trí cho cả các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) cũng như các doanh nghiệp có vốn nhà nước (SOE). Điển hình là hợp đồng đã ký kết với Công ty TNHH Jakob Sài Gòn – một trong những công ty FDI tiên phong trong việc quan tâm và đảm bảo chính sách bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên. Và mới đây, là hợp đồng với VNH – doanh nghiệp SOE đầu tiên trong danh mục khách hàng của PVI Sun Life. PVI Sun Life kỳ vọng, bảo hiểm hưu trí tự nguyện của mình sẽ góp phần chăm lo cho cuộc sống của người lao động lúc về hưu...

Kể từ khi Quỹ Hưu trí bắt đầu hoạt động vào tháng 4/2014 đến nay, PVI Sun Life đã và đang áp dụng mức lãi suất công bố 8%/năm. Khi tham gia Hưu trí PVI Sun Life, khách hàng không chỉ được hưởng mức lãi suất cao hơn gửi tiết kiệm ở ngân hàng, mà còn được bảo vệ tài chính trước những điều không may có thể xảy ra trong cuộc sống.

Có thể nói, Hưu trí PVI Sun Life không chỉ là một kế hoạch tài chính giúp cho khách hàng có thêm nguồn thu nhập đảm bảo trong những khoảng thời gian hưu trí, mà còn là một giải pháp tài chính linh hoạt dành cho các Doanh nghiệp, góp phần mang đến một chương trình bảo hiểm phúc lợi tối ưu cho người lao động Việt Nam để họ có thể an tâm làm việc và cống hiến cho công ty. Với Hưu trí PVI Sun Life, khách hàng có thể yên tâm tận hưởng “An toàn trong hiện tại, Thư thái cho tương lai.”