Công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất – Việt Nam 2019

Công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất – Việt Nam 2019

15/04/2021

Công ty cung cấp giải pháp tốt nhất Việt Nam 2019

Tp. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (“Sun Life Việt Nam”) vừa được Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Publications Limited) Vương quốc Anh trao tặng giải thưởng “Công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất – Việt Nam 2019”. Giải thưởng vừa được Ban tổ chức vinh danh tại Băng Cốc, Thái Lan vào cuối tháng 1/2020. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Sun Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng danh giá này từ Tạp chí Tài chính Quốc tế.

Ban tổ chức Giải thưởng của Tài chính Quốc tế đã bình chọn và ghi nhận Sun Life Việt Nam trên cơ sở đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh thông qua các chỉ số: Sự hài lòng của khách hàng, những giải pháp về sản phẩm, dịch vụ tài chính cho khách hàng, sự tiện lợi trong giao dịch, mô hình kinh doanh và nền tảng công nghệ. Giải thưởng này khẳng định vị thế, năng lực và uy tín của Sun Life Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng. Hiện tại, Sun Life Việt Nam đang cung cấp cho khách hàng nhiều gói sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm, đầu tư tài chính của người dân Việt Nam.

Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: Giải thưởng “Công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất – Việt Nam 2019” tiếp tục khích lệ chúng tôi thực hiện mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn. Đây là lần thứ ba liên tiếp, Sun Life Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng từ Công ty Tài chính Quốc tế của Vương Quốc Anh”.

Năm 2019, Sun Life Việt Nam tiếp tục có những bước phát triển mạnh mẽ, trong đó có việc hợp tác độc quyền phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trong vòng 15 năm với TPBank, ngân hàng số năng động hàng đầu Việt Nam. Với việc mở rộng văn phòng kinh doanh và hợp tác với các đối tác mới, Sun Life Việt Nam hiện là công ty Bảo hiểm nhân thọ có các kênh phối đa dạng nhất để tiếp cận Khách hàng cá nhân, doanh nghiệp trên toàn quốc.